นโยบายด้านบริการ
เพื่อความมั่นใจของลูกค้าต่อผลิตภัณฑ์ของเรา ฝ่ายบริการของบริษัทฯ จึงจัดให้มีการรับประกันสินค้าทุกประเภทที่บริษัทฯ จำหน่าย ตลอดจนฝ่ายบริการได้จัดทีมงานไม่ว่าจะเป็นฝ่ายบริการลูกค้า ฝ่ายอะไหล่ และฝ่ายช่างเทคนิค เพื่องานบริการที่รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ
การรับประกัน
การรับประกันสินค้าใหม่
ระยะเวลาการรับประกันสินค้าหมวดภาพและเสียง (AV) เป็นระยะเวลา 1 ปี
การรับประกันงานซ่อมสินค้านอกประกัน
บริษัทฯ รับประกันหลังการซ่อม 3 เดือน นับจากวันที่ลูกค้ารับสินค้าซ่อมกลับคืน ถ้าสินค้ามีปัญหาอยู่ในระหว่างประกันด้วยอาการหรือสาเหตุเดิม บริษัทฯจะยกเว้นค่าบริการและอะไหล่เฉพาะตัวเดิมเท่านั้น ถ้าจำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล่เพิ่มเติม บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้
เงื่อนไขการรับประกัน
บริษัทฯ จะให้บริการซ่อมสินค้าฟรี 1 ปี หรือตามที่ระบุไว้ที่บัตรรับประกัน โดยแยกประเภทการให้บริการ ได้แก่
1. ประเภทสินค้าที่มีให้การบริการตามหน่วยงานเพื่อตรวจเช็คความบกพร่องเบื้องต้น หากปัญหาเกิดจากระบบการเดินสายหรือขั้วต่อ ก็สามารถให้บริการที่หน่วยงานได้ทันที
2. ประเภทสินค้าที่ลูกค้าต้องยกเข้าศูนย์ของบริษัทฯ หากตรวจสอบเบื้องต้นแล้วพบว่าเกิดจากอุปกรณ์จะต้องนำส่งศูนย์บริการประกอบด้วย เครื่องรับโทรทัศน์, เครื่องฉายโปรเจ็คเตอร์, ดีวีดี, เครื่องเสียง, กล้องโทรทัศน์, ตู้ลำโพง
การเปลี่ยนอุปกรณ์หรือชิ้นส่วนต่างๆ
บริษัทฯ จะซ่อมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของเครื่องที่เสียหายจากการใช้งานที่ถูกต้องตาม “คู่มือการใช้งาน” หรือที่ชำรุดเสียหายอันเกิดจากความผิดพลาดจากมาตรฐานการผลิต หรือจากความบกพร่องของชิ้นส่วนเอง โดยไม่คิดมูลค่าของชิ้นส่วน และค่าบริการใดๆ ภายในระยะเวลาตามที่กำหนดไว้ใน ระยะเวลาการรับประกันสินค้า
การซ่อมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนของสินค้า กรณีที่ตัวสินค้าสิ้นสุดการประกัน 1 ปีแล้ว บริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายอื่นที่นอกเหนือจากชิ้นส่วนนั้นๆ เช่น ค่าบริการนอกสถานที่ หรือค่าแรงในการซ่อมแซม
ลูกค้าจะเป็นผู้จ่ายค่าใช้จ่ายชิ้นส่วนและค่าบริการซ่อม ถึงแม้ว่าจะอยู่ในระยะประกัน หากสินค้าเกิดจากการชำรุดเสียหายเนื่องจากสาเหตุดังต่อไปนี้
1.กรณีบัตรรับประกันสูญหาย มีการขีดฆ่า เปลี่ยนแปลง แก้ไข ข้อมูลไม่ครบถ้วน หรือไม่มีตราประทับจากร้านค้า
2.การใช้งานผิดวิธี การเพิกเฉยละเลยไม่ปฏิบัติตาม “คู่มือการใช้งาน” ที่แนบมากับตัวสินค้า
3.ชิ้นส่วนหรืออะไหล่ที่สึกหรอ เสื่อมสภาพ หรือวัสดุสิ้นเปลือง (เช่น หลอดโปรเจ็คเตอร์, ดอกลำโพง ฯลฯ เป็นต้น)
เสื่อมสภาพ จากการใช้งานปกติ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการทำงานของเครื่อง
4.ความเสียหายอันเกิดจากอุบัติเหตุ, การเคลื่อนย้าย หรือขนส่ง ภายหลังจากการรับมอบสินค้า
5.ความเสียหายอันเกิดจากสัตว์บางชนิดกัดแทะ
6.ความเสียหายอันเกิดจากการซ่อมโดยบุคคลที่ไม่มีความชำนาญ
7.ความเสียหายอันเกิดจากการใช้งานในสภาพแรงดันไฟฟ้าที่ไม่ปกติ
8.สินค้าเป็นรอย สีถลอก บุบ หรือแตกภายหลังจากการใช้งาน
9.สินค้าได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานตามสภาพปกติ การรับประกันจึงไม่ครอบคลุมไปถึงการนำ
สินค้าไปใช้ในเชิงพาณิชย์, ให้เช่า, เชิงอุตสาหกรรม หรือ ผิดวัตถุประสงค์ในการออกแบบ
10.สินค้าที่เสียหายอันเกิดมาจากภัยธรรมชาติ เช่น อุทกภัย อัคคีภัย วาตภัย แผ่นดินไหว อื่นๆ
ติดต่อเพื่อขอรับบริการ
บริษัท เอ็กซ์เพิร์ท อิเล็คโทรนิค แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด
สำนักงาน 51/2 ซอยรามคำแหง 96 ถนนรามคำแหง แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพ 10240
โทร : 66 (0) 2729-4225-6, 2729-3549, 2729-3550
แฟ็กซ์ : 66 (0) 2372-1185
E-mail : info@expertelectronic.co.th
(วันทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 น. – 17.30 น.)
*** ทั้งนี้ทางบริษัท เอ็กซ์เพิร์ทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายดังกล่าว ตามความเหมาะสม ***
|